วันพุธที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2557

ฉันเลือกเองไม่ได้

              
                                                ฉันเลือกเองไม่ได้

 
 
 
               วันนี้เป็นวันสุดท้ายสำหรับการตรวจงาน และวันเวลาที่เราใช้ร่วมกับผู้อื่น  ตลอดการเป็นนักเรียนโรงเรียนดงหลวงวิทยา  อีกไม่กี่วันเราก็ได้เดินทางที่แสน   กว้างใหญ่ กาลเวลาช่วยให้เราโตขึ้น
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น